Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 4112
Tổng lượt truy cập: 2,589,377

Nutri Mart vượt mốc 500 cửa hàng, tiến vào mục tiêu 1000 cửa hàng cuối năm

16/11/2021 - Lượt xem: 702

Nutri Mart là chuỗi siêu thị thuần Việt cung cấp các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu có nguồn gốc từ nông sản Việt đã và đang giữ được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Dù đi vào thị trường trong bối cảnh kinh tế toàn cầu “điêu đứng” vì dịch bệnh song Nutri Mart đã có những bước phát triển ngoạn mục, vượt mốc 500 cửa hàng, tiến sát mục tiêu 1000 cửa hàng tới cuối năm. 

Nutri Mart “vượt bão Covid-19” liên tiếp khai trương siêu thị trên khắp các tỉnh thành 

Sự “lấn át” của các thương hiệu nước ngoài đã khiến cho không ít doanh nghiệp Việt phải bất lực nhìn sản phẩm của mình bị “lép vế” thậm chí rời kệ. Do đó, chẳng sai khi nói rằng, sự ra đời của hệ thống siêu thị dành riêng cho sản phẩm Việt chính là “tấm bè cứu sinh” để doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nông sản hữu cơ có thể vững vàng yên tâm và nâng cao sức cạnh tranh. 

 
Với nền tảng vững vàng từ một doanh nghiệp lớn đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong ngành dược là Vinapharma - Group và Công ty cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood, Nutri Mart đang từng bước khẳng định sức mạnh của một doanh nghiệp Việt, lãnh nhận trọng trách lấy lại tầm vóc thực sự cho các sản phẩm Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. 
 
“Ngược dòng bão” đánh dấu sự bùng nổ của chuỗi siêu thị Việt
 
Dù bước vào thị trường trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp vô vàn khó khăn, thách thức. Thế nhưng, Nutri Mart đã “ngược dòng bão” để trở thành điểm sáng của doanh nghiệp nước nhà trong hành trình khẳng định lại vị thế của sản phẩm Việt. 
 
Nutri Mart - điểm đến “an toàn - thân thiện - tiện lợi” 
 
Những thành tựu đạt được trong thời gian vừa qua chính là minh chứng rõ ràng nhất. Cụ thể, cuối tháng 6 vừa qua, Nutri Mart đồng loạt khai trương 200 cửa hàng trên toàn quốc. Chỉ sau hơn 3 tháng đã cán mốc 500 cửa hàng trước thời hạn, tiên phong thúc đẩy mô hình siêu thị liên hoàn tại Việt Nam. Trong bối cảnh dịch bệnh, kết quả này là một sự phát triển ngoạn mục.
 
Chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart đang dần trở thành người bạn đồng hành, là điểm đến “an toàn - thân thiện - tiện lợi” của hàng triệu gia đình Việt. Bên cạnh đó, ngoài phân phối tại các chuỗi siêu thị, Nutri Mart còn sở hữu nền tảng bán hàng đa kênh trên sàn thương mại điện tử trong nước như Shopee, Lazada, Tiki,... và các sàn thương mại điện tử quốc tế như Amazon, Alibaba, Ebay.
 
“Vượt bão Covid”, tăng tốc tiến sát mục tiêu 1000 cửa hàng trong năm 2021 
 
Bằng mục tiêu rõ ràng và những nền tảng có sẵn, chỉ trong ba tháng ra mắt trên thị trường, Nutri Mart đã thu được rất nhiều kết quả thắng lợi quan trọng. Điều này đã chứng minh được tiềm năng to lớn của thị trường phía trước. 
 
Chưa dừng lại ở con số 500, Nutri Mart đặt mục tiêu đến hết năm 2021, số điểm bán sẽ lên đến hơn 1000 cửa hàng. Mặc dù là thử thách tương đối khó khăn giữa tình hình đại dịch covid-19, thế nhưng bằng mục tiêu rõ ràng, tận dụng tối đa những nền tảng sẵn có, sở hữu nguồn nguyên liệu đầu vào ổn định cùng 2 hệ thống nhà máy có công suất lớn, việc hiện thực hóa mục tiêu này là hoàn toàn khả thi. 

Hình ảnh: Không chỉ tiến sát mục tiêu 1000 cửa hàng trong năm 2021, Nutri Mart còn nỗ

lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất 

Bên cạnh đó, Nutri Mart vẫn không ngừng mở rộng hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp ngành hàng với mong muốn san sẻ gánh nặng đầu ra cho sản phẩm, giúp các doanh nghiệp cộng hưởng thế mạnh riêng, tương trợ lẫn nhau nhằm mang thông điệp siêu thị An toàn - Thân thiện - Tiện lợi đến với mọi nhà.

Tiến tới mở rộng gói chính sách mới với diện tích lên tới 1000 m²
 
Bên cạnh các chính sách dành cho Nutri Mart ở mức vàng và kim cương, chuỗi siêu thị liên hoàn không ngừng hoàn thiện hệ thống với chiến lược dài hạn. 
 
Cụ thể, Nutri Mart đang xây dựng kế hoạch đưa vào hoạt động các gói Nutri Mart mới bao gồm Nutri Mart Mall (diện tích: 250-500 m²), Nutri Mart + (diện tích: 100-250 m²), Nutri Mart Center (diện tích: 500-1000 m²). Điều này đã cho thấy những định hướng dài hạn, bền vững của Nutri Mart trong tương lai. 
 
Hình ảnh: Mô hình dự kiến Nutri Mart Center có diện tích lên tới 1000 m²
 
Tin chắc rằng trong tương lai không xa, chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart sẽ còn phát triển hơn nữa và chạm đến giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”. 
 

Tổng hợp: (Nguồn: Phùng Giang (Theo Tạp chí người làm báo điện tử))

Tag: Nutri Mart vượt mốc 500 cửa hàng tiến vào mục tiêu 1000 cửa hàng cuối năm
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE