Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 950
Tổng lượt truy cập: 2,612,962

Công tác tuyên truyền đóng góp tích cực vào phát triển ngành nông nghiệp Hà Nội

08/05/2024 - Lượt xem: 27

Sáng 8/5, Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức hội nghị phối hợp công tác thông tin, tuyên truyền giữa ngành NN&PTNT với các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và TP Hà Nội.


Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Nguyễn Xuân Đại phát biểu tại hội nghị.

Thông tin tại hội nghị, Phó Giám Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Nguyễn Đình Hoa cho biết, năm 2023, tốc độ tăng tổng giá trị sản xuất ngành nông nghiệp của Thủ đô đạt 2,71%. Nông nghiệp tiếp tục đóng vai trò là trụ đỡ của nền kinh tế, góp phần nâng cao đời sống cho nông dân.

Có được kết quả trên, theo ông Nguyễn Đình Hoa, bên cạnh nỗ lực của toàn ngành, sự vào cuộc của các tổ chức, doanh nghiệp và người nông dân, còn có đóng góp rất lớn của các cơ quan thông tấn, báo chí. Thống kê riêng trong năm 2023, đã có 1.460 tin, bài liên quan đến ngành NN&PTNT Hà Nội được các cơ quan đăng tải, trong đó có báo Kinh tế và Đô thị.

“Công tác thông tin, tuyên truyền đã phát huy hiệu quả tích cực, góp phần giúp ngành NN&PTNT nhận biết, có giải pháp chỉ đạo khắc phục kịp thời những khó khăn, vướng mắc từ cơ sở; từ đó đạt được các mục tiêu phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nông dân…” - ông Nguyễn Đình Hoa nhấn mạnh.


Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị Nguyễn Xuân Khánh trao đổi thông tin tại hội nghị.

Để nâng cao hiệu quả công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền trong năm 2024, Sở NN&PTNT Hà Nội đã xây dựng và ban hành Kế hoạch số 38/KH-SNN để triển khai trong toàn ngành. Mục đích chung hướng đến đẩy mạnh truyền thông trên tất cả các lĩnh vực của ngành NN&PTNT, với trọng tâm là Chương trình số 04-CTr/TU của Thành uỷ Hà Nội giai đoạn 2021 - 2025.
Tại hội nghị tổ chức sáng 8/5, Sở NN&PTNT Hà Nội, đại diện báo Kinh tế và Đô thị và 3 cơ quan thông tấn, báo chí khác tham dự, đã cùng thảo luận các nội dung liên quan đến Kế hoạch số 38/KH-SNN. Các bên thống nhất đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền năm 2023, đồng thời cho ý kiến để việc triển khai các nội dung phối hợp đạt hiệu quả nhất.

Trên cơ sở thống nhất các nội dung, đại diện lãnh đạo Sở NN&PTNT Hà Nội đã ký kết chương trình phối hợp thông tin, tuyên truyền với báo Kinh tế và Đô thị cùng với 3 cơ quan thông tấn, báo chí khác. Biên bản ghi nhớ nhằm cụ thể hoá các nội dung phối hợp trong năm 2024 giữa các đơn vị.


Đại diện lãnh đạo Sở NN&PTNT Hà Nội và báo Kinh tế và Đô thị ký kết chương trình phối hợp thông tin, tuyên truyền năm 2024.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Nguyễn Xuân Đại mong muốn thông qua việc ký kết chương trình phối hợp sẽ giúp tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền trong lĩnh vực nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới; kịp thời phản ánh các hoạt động tiêu biểu, thành tự và sự kiện nổi bật mang tính thời sự của ngành NN&PTNT đến với bạn đọc Thủ đô và cả nước.

Ông Nguyễn Xuân Đại cũng đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí, trong đó có báo Kinh tế và Đô thị, tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng nội dung, đa dạng và sáng tạo trong cách thức truyền tải thông tin trên các ấn phẩm. Đồng thời, tăng cường tính đối thoại, tương tác để đưa thông tin về nông nghiệp, nông thôn đến ngày một gần hơn với người nông dân...


Tổng hợp: Thanh Tuyền (Nguồn: theo Báo KTĐT)

Tag: Công tác tuyên truyền đóng góp tích cực vào phát triển ngành nông nghiệp Hà Nội
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE