Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 1887
Tổng lượt truy cập: 2,603,287

Nhiều sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền tham gia tuần hàng tư vấn, giới thiệu tại Hà Nội

22/09/2022 - Lượt xem: 945

Sáng 21.9, Văn phòng điều phối Chương trình Xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông và Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông tổ chức khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2022.

Các đại biểu cắt băng khai mạc tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm thực hiện Chương trình số 313/CTr-UBND của UBND thành phố Hà Nội về Xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch và Kế họach số 145/KH-UBND về chương tình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) thành phố Hà Nội năm 2022.

Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn, Phó chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng

điều phối NTM thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Chí phát biểu khai mạc

Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn, Phó chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng điều phối NTM thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Chí cho biết: Thời gian qua, thành phố đã quan tâm, tổ chức các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại, tổ chức các tuần hàng giúp cho các chủ thể giới thiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng. Qua đó, sản phẩm OCOP và các đặc sản vùng miền từng bước được người tiêu dùng nhận diện, đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã bao bì, chủng loại, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.

Các đại biểu tham dự sự kiện

Toàn thành phố hiện có 1.649 sản phẩm OCOP gồm: 4 sản phẩm 5 sao; 2 sản phẩm tiềm năng 5 sao đã được Trung ương đánh giá; 11 sản phẩm tiềm năng 5 sao của năm 2020 đã trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn xem xét đánh giá, phân hạng; 1.098 sản phẩm 4 sao và 534 sản phẩm 3 sao. 

Khách tham quan và mua hàng tại các gian hàng bán sản phẩm OCOP tuần hàng

Trong khuôn khổ tuần hàng, Trung tâm Xúc tiến phát triển công thương tỉnh Quảng Ninh cũng tổ chức tuần hàng xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu tỉnh Quảng Ninh với quy mô 30 gian hàng. Qua đó, giúp cho các chủ thể sản xuất, kinh doanh tăng cường kết nối giao thương, tìm đầu ra cho sản phẩm.


Tổng hợp: Phùng Giang (Nguồn: Theo Báo ĐBND)

Tag: Nhiều sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền tham gia tuần hàng tư vấn giới thiệu tại Hà Nội
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 1887
Tổng lượt truy cập: 2,603,287