Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 6900
Tổng lượt truy cập: 4,241,636

Hà Nội: Phát động cuộc thi viết "Mê Linh trong tôi"

31/10/2022 - Lượt xem: 956

Huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội phát động cuộc thi viết "Mê Linh trong tôi" chào mừng đạt chuẩn huyện Nông thôn mới.
 
Theo đó, cuộc thi viết với chủ đề "Mê Linh trong tôi" năm 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng huyện Mê Linh đón nhận Quyết định huyện đạt chuẩn Nông thôn mới.
 
Cuộc thi nhằm khơi dậy tình yêu, niềm tự hào của người dân huyện Mê Linh về mảnh đất, con người, truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng của quê hương; Mở ra cơ hội để mọi người được thể hiện suy nghĩ, tình cảm dành cho nơi "chôn nhau cắt rốn", nơi mình đang sinh sống, học tập, làm việc; Góp phần bồi dưỡng, hun đúc tình yêu quê hương, ý thức giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống của quê hương, đất nước.
 
Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị - xã hội sâu rộng, nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong toàn huyện tích cực thi đua, lao động sản xuất; Khẳng định vai trò, trách nhiệm, tình cảm của mình đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.
 
Đối tượng dự thi gồm: Tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, cán bộ hưu trí và Nhân dân đang sinh sống, công tác, học tập, làm việc trên địa bàn huyện Mê Linh. Đối với những công dân ngoài huyện, nếu có bài viết đáp ứng về chủ đề, thể lệ cuộc thi đều có thể gửi bài tham gia.
 
Theo Ban Tổ chức, bài dự thi phải truyền tải được thông điệp cuộc thi, phản ánh mọi mặt đời sống của huyện Mê Linh; là những chia sẻ, cảm nhận của tác giả về mảnh đất, con người, văn hóa, lịch sử, phong tục, tập quán, tiềm năng du lịch… của huyện Mê Linh. Đó là những phát hiện riêng, góc nhìn mới của tác giả về huyện Mê Linh, với những dấu ấn, đặc sắc về phong cảnh, nếp sống, ẩm thực... mang đặc trưng riêng của huyện, tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ, nhằm quảng bá, thu hút khách du lịch đến thăm huyện Mê Linh.
 
 
Tác giả bài thi có thể là một cá nhân, hoặc là nhóm tác giả (không quá 03 người). Mỗi tác giả, hoặc nhóm tác giả có thể gửi bài dự thi với số lượng không giới hạn. Sử dụng ngôn ngữ trong sáng, phù hợp với thuần phong, mỹ tục, không vi phạm pháp luật Việt Nam.
 
Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 20/10/2022 đến 17 giờ ngày 25/11/2022. Địa chỉ nhận bài dự thi: Ban Tuyên giáo Huyện ủy - Phòng 505, trụ sở Huyện ủy, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.
 
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 Giải Nhất, trị giá: 20.000.000 đồng; 3 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng; 7 Giải Ba, mỗi giải trị giá 7.000.000 đồng và 20 Giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng.
 
Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cho các tập thể triển khai nghiêm túc, hiệu quả, có số lượng bài dự thi cao, có nhiều bài đạt giải và tiền thưởng theo quy định
 
 

Tổng hợp: Khánh Chi (Nguồn: Theo Báo TTTĐ)

Tag: Hà Nội: Phát động cuộc thi viết "Mê Linh trong tôi"
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE