Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 5966
Tổng lượt truy cập: 2,859,716

Ghé hội chợ tại huyện Thanh Trì, thoả sức mua sắm 2.000 đặc sản vùng miền

18/05/2023 - Lượt xem: 530

Hàng ngàn đặc sản từ 3 miền Bắc - Trung - Nam đang quy tụ tại khu vực trung tâm huyện Thanh Trì trong khuôn khổ Hội chợ giống vật tư, thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội năm 2023.

Hội chợ giống vật tư, thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội khai mạc ngày 18/5 và sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 18/5 đến hết ngày 21/5/2023).

Hội chợ có sự góp mặt của trên 100 gian hàng giống vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề. Ngoài ra còn có khu trưng bày giống vật tư, hoa cây cảnh.

Sản phẩm tham gia hội chợ đến từ các quận huyện thị xã trên địa bàn Hà Nội và 25 tỉnh, TP của cả nước, với trên 2.000 sản phẩm các loại, thoả mãn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Thủ đô.

Chủ thể đã lặn lội mang những đặc sản tốt nhất đến với hội chợ lần này, từ các tỉnh phía Bắc như Hà Giang, Yên Bái, Phú Thọ…, đến những địa phương miền Trung như Hà Tĩnh, Quảng Nam, Quảng Ngãi…, hay các tỉnh phía Nam như Bến Tre.

Theo Sở NN&PTNT Hà Nội, hội chợ lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng, là cơ hội giúp các chủ thể, doanh nghiệp, các hộ sản xuất tăng cường kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng, tiếp cận thị trường…

Hội chợ còn là cơ hội giúp các chủ thể, doanh nghiệp và cộng đồng tăng cường trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất, xây dựng thương hiệu và tìm đầu ra cho sản phẩm; tiếp cận với công nghệ tiên tiến và kỹ thuật mới, góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm…

Hội chợ cũng có ý nghĩa quan trọng góp phần thiết thực phát triển kinh tế khu vực nông thôn và Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.


Tổng hợp: Khánh Chi (Nguồn: Theo Báo KTĐT)

Tag: đặc sản vùng miền
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE