Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 4202
Tổng lượt truy cập: 2,578,771

Không ngừng nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

15/07/2023 - Lượt xem: 62

Với 11 sản phẩm được UBND thành phố Hà Nội đánh giá, phân hạng và quyết định công nhận sản phẩm OCOP 4 sao, Công ty Cổ phần sữa Ba Vì luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, do đó, sản phẩm của công ty được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô và cả nước đón nhận và tin dùng.

Với mong muốn đưa tới tay người tiêu dùng sự nguyên vẹn tinh túy từ thiên nhiên trong từng sản phẩm, Công ty Cổ phần sữa Ba Vì luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, do đó, sản phẩm của công ty được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô và cả nước đón nhận và tin dùng.

Công ty cổ phầnSữa Ba Vì thành lập từ năm 2009, có trụ sở và Nhà máy đặt tại thôn Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội và được đánh giá là 1 trong 10 công ty sữa lớn nhất cả nước.

Hiện nay, Công ty Cổ phần sữa Ba Vì đang sản xuất khoảng 20 loại sản phẩm khác nhau, thuộc 8 dòng sản phẩm chính bao gồm: Sữa tươi Bò –Dê Ba Vì thanh trùng; Sữa tươi Ba Vì tiệt trùng; Sữa chua ăn dạng vỉ nhiều hương vị; Sữa chua ăn bò – dê dạng cốc; Sữa chua nếp cẩm dạng cốc; Sữa chua uống đóng chai nhiều hương vị; Caramen và Bánh sữa các loại. Các sản phẩm của Công ty được sản xuất và quản lý đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe nhất. Toàn bộ hệ thống vận hành được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2005

Theo ông Lê Hoàng Vinh, Giám đốc Công ty Cổ phần sữa Ba Vì, nhà máy Sữa có hệ thống máy móc hiện đại được áp dụng quy trình sản xuất an toàn vệ sinh thực phẩm. Theo đó, hệ thống dây chuyền thiết bị sản xuất được đầu tư hiện đại theo công nghệ của các nước Châu Âu như: Thụy Điển, Đan Mạch, Italia, cùng với hệ thống thiết bị phụ trợ tiên tiến của Mỹ, Nhật.

Quy trình sản xuất luôn bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, các điều kiện nước, khí, nhiệt độ môi trường, chất thải được kiểm soát chặt chẽ. Hoạt động sản xuất trong công ty được quản lý theo quy trình sản xuất khép kín, với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn từ chọn lọc kiểm tra nguyên liệu đầu vào cho đến khi vận chuyển đến nhà phân phối sản phẩm.

Để chủ động được nguồn sữa nguyên liệu đạt về số lượng và chất lượng phục vụ cho việc sản xuất sữa quanh năm, Công ty Cổ phần sữa Ba Vì đã và đang tăng cường hợp tác, đẩy mạnh đầu tư công nghệ hiện đại trong ứng dụng quản lý và quy trình sản xuất khép kín đồng bộ từ khâu nuôi trồng đến khâu phân phối sản phẩm sạch, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng.

Công ty luôn chú trọng việc xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu, bằng cách trực tiếp đứng ra làm người bảo lãnh cho các hộ nông dân vay vốn không tính lãi mở rộng mô hình chăn nuôi, tổ chức tập huấn kiến thức, xây dựng hộ chăn nuôi bò sữa kiểu mẫu, đảm bảo liên kết chăn nuôi bò sữa với giá có lợi cho hộ chăn nuôi.

Để sữa đạt chất lượng, bò của các trang trại và các hộ nông dân nơi đây được nuôi dưỡng đúng kỹ thuật với khẩu phần đầy đủ, cho ăn đúng phương pháp, sức khỏe tốt, chuồng trại sạch sẽ thoáng mát và áp dụng đúng kỹ thuật khai thác sữa như: Vệ sinh vắt sữa, vắt cạn sữa, đảm bảo tốt quy trình vệ sinh thú y.

Hiện nay, Công ty Cổ phần sữa Ba Vì đã và đang hỗ trợ thu mua sữa cho 200 hộ, với 6 trạm thu mua do công ty đầu tư, đảm bảo việc thu mua sữa cho các hộ nông dân kịp thời. Sữa sau khi thu mua bảo quản ở nhiệt độ từ 2 - 4oC, được chở bằng xe bồn chuyên dụng về khu chế biến, tiếp tục được kiểm định các thông số để đưa vào dây chuyền sản xuất ngay trong ngày đảm bảo tươi ngon. Mỗi ngày, Công ty nhập hơn 20 tấn sữa, giá thu mua là 11.000 đồng/lít.

Năm 2021, công ty có 11 sản phẩm được UBND thành phố Hà Nội đánh giá, phân hạng và quyết định công nhận sản phẩm OCOP 4 sao. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đầu tư hệ thống thiết bị nhằm nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm


Tổng hợp: Thanh Nam (Nguồn: Theo Báo TTTĐ)

Tag: Không ngừng nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE