Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 28087
Tổng lượt truy cập: 7,867,767

Khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP thành phố

15/09/2022 - Lượt xem: 478

Vừa qua, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã khai mạc "Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2022". Sự kiện diễn ra từ ngày 9 đến 13-9 tại Trung tâm MM Mega market Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội cho biết, đến nay, thành phố Hà Nội đã đánh giá, phân hạng và công nhận được 1.649 sản phẩm OCOP. Trong đó, ngành thực phẩm có 1.071 sản phẩm, ngành đồ uống có 35 sản phẩm, ngành thảo dược có 17 sản phẩm, ngành thủ công mỹ nghệ có 492 sản phẩm, ngành vải và may mặc có 14 sản phẩm. Sự kiện tuần hàng nhằm giúp các chủ thể OCOP quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng.

Để Tuần hàng diễn ra hiệu quả, ông Nguyễn Ngọc Sơn yêu cầu các chủ thể có sản phẩm OCOP cần tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng, mẫu mã, bao bì sản phẩm, tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị để sản phẩm OCOP đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ, các sàn giao dịch điện tử... cũng cần tăng cường kết nối giao thương các sản phẩm OCOP để người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm bày tỏ mong muốn việc quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại Trung tâm MM Mega market Thăng Long sẽ mang lại hiệu quả cao bởi đây là một trung tâm thương mại lớn, thường xuyên thu hút đông người dân Thủ đô đến mua sắm các sản phẩm nông sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu...


Tổng hợp: Nguyễn Hưởng (Nguồn: Theo Báo HNM)

Tag: Khai mạc Tuần hàng tư vấn giới thiệu và bán sản phẩm OCOP thành phố
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE