Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 287
Tổng lượt truy cập: 2,904,604

Du khách nước ngoài thích thú với không gian tái hiện Tết Xưa tại Hà Nội

27/01/2024 - Lượt xem: 46

Tại Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024, ban tổ chức đã tái hiện không gian Tết Xưa với nhiều nét thú vị, độc đáo. Người dân Thủ đô và đông đảo du khách trong, ngoài nước tỏ ra rất thích thú.

Xuân Giáp Thìn 2024 là lần đầu tiên Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền được TP Hà Nội tổ chức, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sự kiện do Sở NN&PTNT Hà Nội chủ trì, phối hợp UBND quận Tây Hồ tổ chức.

Đến với lễ hội, du khách được thoả sức mua sắm hàng ngàn sản phẩm OCOP bảo đảm tiêu chuẩn an toàn, chất lượng đến từ gần 30 tỉnh, TP trên cả nước.

Đặc biệt, du khách còn được hoà mình, trải nghiệm không gian Tết Xưa được ban tổ chức bài trí, sắp đặt công phu.

Hình ảnh quen thuộc của gian hàng Tết Xưa được tái hiện khá chân thực, sinh động.

Gói bánh chưng, một trong những nét văn hoá truyền thống của người Hà Nội nói riêng, cũng được trình diễn tại lễ hội. Hoạt động này thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách quốc tế ghé thăm lễ hội.

Nhiều du khách quốc tế tỏ ra thích thú khi được thưởng trà trong không gian văn hoá Tết Xưa của người Hà Nội.

Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024 sẽ còn tiếp diễn cho đến ngày 1/2/2024 tại Không gian Văn hoá sáng tạo quận Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn).

Lễ hội nhằm bảo tồn những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của làng nghề hoa đào, quất cảnh nói riêng và văn hoá của người Hà Nội nói chung.


Tổng hợp: Thắng Lợi (Nguồn: Theo Báo KTĐT)

Tag: Du khách nước ngoài thích thú với không gian tái hiện Tết Xưa tại Hà Nội
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE