Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 4778
Tổng lượt truy cập: 2,802,126

Rong nho HikariO: Sản phẩm an toàn, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng tín nhiệm

31/08/2021 - Lượt xem: 505

Rong nho Hikari là sản phẩm rong nho đầu tiên tại việt nam ứng dụng thành công công nghệ tách nước ly tâm Nhật Bản kết hợp với Tuần hoàn nước biển với tính ưu việt về mặt dinh dưỡng so với thực phẩm thông thường, rong nho mang lại cho con người nhiều lợi ích tốt về mặt sức khoẻ như tim mạch, huyết áp, làm đẹp, đặc biệt trở thành xu hướng trong nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của người tiêu dùng.

Rong nho HikariO được sản xuất theo công nghệ Nhật bản

Rong nho Hikari (rong nho biển) có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt, loại siêu thực phẩm này còn có công dụng hỗ trợ chữa trị các bệnh lý nguy hiểm như bệnh tim, tiểu đường, ung thư…

Bạn có thể ăn rong nho trực tiếp vì nó giống như một loại rau xanh vậy. Ngoài ra, bạn có thể chấm rong nho với một số loại nuớc chấm thông thường như tương ớt, xì dầu, mù tạc,… hoặc dùng rong nho ăn kèm với các loại hải sản (tôm, mực) cũng rất ngon và thú vị.
 
Rong nho có chứa rất nhiều vitamin A, B, C, cùng các dưỡng chất khác như: kẽm, sắt, canxi, i-ốt, DHA, EPA, AA, Fucoidan, các axit amin.
 
Hàm lượng vitamin A cao gấp 2 – 3 lần so với cà rốt, vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng, canxi cao gấp 3 lần sữa,…
 
Rong nho HikariO là sản phẩm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe
 
Tất cả những thành phần trên đều đóng góp lớn theo từng ngày trẻ lớn lên. Nếu mẹ cho bé ăn rong nho thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích, bao gồm:
 
- Tăng cường thể chất, giúp xương chắc khoẻ, dẻo dai tăng độ bền.
 
- Giúp sáng mắt, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh bướu cổ, táo bón ở trẻ.
 
- Hỗ trợ phát triển hoàn thiện não bộ, giúp trẻ phát triển trí thông minh toàn diện.
 
Rong nho HikariO đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được người tiêu dùng tin tưởng
 
Quy trình sản xuất Rong nho Hikari khép kín đạt được tính an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm định các hàm lượng kim loại và vi sinh. Về sản phẩm Rong nho Hikari là một sản phẩm có đầu tư nghiêm túc của  phía doanh nghiệp, các chỉ số hàm lượng dinh dưỡng trong rong nho hikari cao, có đầy đủ sự kiểm nghiệm và công bố chất lượng. Sản phẩm được tới đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt như được biết đây là sản phẩm rong nho đầu tiên tại việt nam ứng dụng thành công công nghệ tách nước ly tâm Nhật Bản kết hợp với Tuần hoàn nước biển.
 
Rong nho HikariO là sản phẩm của Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại Bình Minh
 
Việc ứng dụng công nghệ tách nước ly tâm kết hợp tuần hoàn nước biển lần đầu tiên tại Việt Nam trong sản xuất Rong nho Hikari là ứng dụng có hiệu quả hơn hẳn so với công nghệ thông thường vượt trội hơn ở chỗ Tuần hoàn nước biển. Rong nho Hikari là sản phẩm được các chuyên gia Nhật Bản đánh giá rất cao về việc áp dụng nghiêm ngặt công nghệ này, vừa làm sạch tối đa và đảm bảo giữ nguyên các dưỡng chất có trong rong nho.
 
Rong nho HikariO là sản phẩm được vinh danh tại sự kiện Rạng rỡ Việt Nam năm 2020

Tổng hợp: Thắng Lợi (Nguồn: Theo Tạp chí Văn hóa và Phát triển)

Tag: Rong nho HikariO: Sản phẩm an toàn giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng tín nhiệm
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE