Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 3751
Tổng lượt truy cập: 2,598,716

Quận Hoàn Kiếm: 13 sản phẩm đạt tiêu chí OCOP từ 3 sao và 5 sản phẩm 4 sao

30/10/2023 - Lượt xem: 60

Vừa qua, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP quận Hoàn Kiếm đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP quận năm 2023.

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP quận tổ chức chấm điểm cho 18 sản phẩm. Gồm 3 sản phẩm là các loại bánh thuộc các nhóm sản phẩm “Chế biến từ thịt, thủy sản, sữa và các sản phẩm từ mật ong, mật khác và nông sản thực phẩm khác” của Hộ kinh doanh Giò chả Ước Lễ Thủy Hùng số 559 Đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm; 15 sản phẩm thuộc nhóm “Đồ ăn nhanh, Sản phẩm trà từ thực vật khác và Chế biến từ thịt, thủy sản, sữa và các sản phẩm từ mật ong, mật khác và nông sản thực phẩm khác ” của Công ty TNHH Hai thành viên Thực phẩm Lý tưởng Việt Nam số 915 Đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Lê Anh Thư, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP quận Hoàn Kiếm cho biết: UBND quận Hoàn Kiếm đã tập trung chỉ đạo các phòng, ban ngành quận và UBND các phường làm tốt công tác rà soát thống kê, tuyên truyền và hướng dẫn các chủ thể có sản phẩm đăng ký dự thi chương trình OCOP năm 2023. Qua đó, nhiều cá nhân, tổ chức đã liên hệ với các phòng, ban ngành, UBND các phường để tìm hiểu và đề nghị được hướng dẫn đăng ký sản phẩm tham gia Chương trình OCOP.

Qua đánh giá, sẽ lựa chọn những sản phẩm mang tính đặc trưng, lợi thế của quận, góp phần nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước và là tiền đề cho việc phát triển nhiều sản phẩm OCOP của quận Hoàn Kiếm trong thời gian tới.

Tại buổi thẩm định đã đánh giá: đã có 13 sản phẩm đạt tiêu chí OCOP từ 3 sao (quận Hoàn Kiếm sẽ ra quyết định công nhận) và 5 sản phẩm đạt tiêu chí OCOP 4 sao (quận Hoàn Kiếm sẽ gửi hồ sơ để TP Hà Nội xem xét theo quy định)

 

Tổng hợp: Thắng Lợi (Nguồn: theo báo KTĐT)

Tag: Quận Hoàn Kiếm: 13 sản phẩm đạt tiêu chí OCOP từ 3 sao và 5 sản phẩm 4 sao
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE