Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 563
Tổng lượt truy cập: 2,591,852

Khai giảng Khóa học miễn phí bán hàng online các sản phẩm OCOP

13/08/2021 - Lượt xem: 473

Nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nông sản, thực phẩm và sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm), ngày 12/8, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN và Công xưởng 1102 tổ chức khóa học miễn phí bán hàng online, livestream lớp 2.
 
Tham dự Khóa học có 30 chủ thể từ các đơn vị sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm nông, lâm, thủy sản, sản phẩm OCOP cùng các chuyên gia và giảng viên Viện Nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN.

 

Phát biểu khai mạc, Phó Chánh Văn phòng thường trực Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên phương pháp bán hàng truyền thống gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, để tránh đứt gãy các chuỗi sản xuất, cung ứng, bảo đảm nhu cầu tiêu dùng của người dân thì việc tiêu thụ thông qua các hình thức thương mại điện tử, bán hàng online và livestream là giải pháp hiệu quả. Đồng thời qua đó, người dân sẽ thuận lợi hơn trong việc mua sắm thực phẩm và bảo đảm giãn cách xã hội, an toàn phòng dịch COVID-19 theo Chỉ thị 17 của UBND Thành phố.
 
Toàn cảnh buổi tập huấn online
 
Thời gian qua, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội đã tổ chức một số chương trình livestream nhằm hỗ trợ việc tiêu thụ sản phẩm OCOP và đã cho thấy hiệu quả tích cực. Vì vậy, để thúc đẩy sản xuất, hỗ trợ kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm OCOP, Văn phòng Điều đã phối hợp với Viện Nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN mở các lớp tập huấn trực tuyến miễn phí cho các chủ thể. Khoá học kéo dài 3 buổi với nội dung chuyên sâu về phương thức, kỹ năng bán hàng online, livestream để tiêu thụ sản phẩm OCOP.
 
Qua lớp tập huấn ngày 12/8, các chủ thể đã nắm bắt được việc xây dựng thương hiệu, kỹ năng bán hàng livestream, từ đó đưa sản phẩm OCOP ra tiêu thụ trên địa bàn Thủ đô và cả nước. Đồng thời thông qua khóa học, các chủ thể cũng đã trao đổi, chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm trong việc bán hàng trên hệ thống thương mại điện tử, mạng xã hội… Đặc biệt là biết cách xây dựng câu chuyện cho mỗi sản phẩm OCOP, tạo nên thương hiệu đi cùng với chất lượng.
 
Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Online
 
Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đang là thách thức rất lớn đối với nền kinh tế của cả nước cũng như thế giới. Vì vậy, việc tập huấn bán hàng lần này cũng là cơ hội để tạo ra giải pháp kích cầu tiêu thụ nội bộ và tiêu thụ chéo giữa các chủ thể trên địa bàn Thủ đô và cả nước. Đồng thời giúp các chủ thể cùng giúp nhau tiêu thụ sản phẩm và tạo ra liên minh tiêu dùng các sản phẩm OCOP

 


Tổng hợp: Thanh Tuyền (Nguồn: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/khai-giang-khoa-hoc-mien-phi-ban-hang-online-cac-san-pham-ocop-a6220.html)

Tag: Khai giảng Khóa học miễn phí bán hàng online các sản phẩm OCOP
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE