Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 4357
Tổng lượt truy cập: 2,842,402

Hà Nội: 50 chủ thể OCOP của Hà Nội được tập huấn kỹ năng quảng bá sản phẩm trên TikTok

26/09/2022 - Lượt xem: 884

Vừa qua, Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội phối hợp TikTok cùng các đối tác khai mạc lớp tập huấn và hỗ trợ xúc tiến thương mại cho chủ thể Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên nền tảng TikTok. Lớp tập huấn thu hút sự tham gia trực tiếp của 50 chủ thể OCOP và nông sản thực phẩm an toàn, cùng hàng trăm chủ thể khác theo hình thức trực tuyến tại đầu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội và tỉnh Bắc Kạn.

Ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội, khẳng định lớp tập huấn là hoạt động nhằm cụ thể hóa chương trình hợp tác giữa đơn vị và TikTok Việt Nam, thúc đẩy hợp tác chiến lược trong việc nâng cao năng lực số và quảng bá cho sản phẩm OCOP.

Thông qua các lớp tập huấn, Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội kỳ vọng sẽ giúp chủ thể OCOP có thêm kênh tiếp cận với người tiêu dùng.

Tại lớp tập huấn, đại diện Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ KYC đã chia sẻ đến các chủ thể OCOP về thực trạng và giải pháp xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP trên nền tảng số; phương thức xây dựng kênh và sáng tạo nội dung trên TikTok, đặc biệt là bộ giải pháp sáng tạo TikTok Shop. Cùng với đó là kiến thức về giải pháp TikTok Live và phương án vận hành, hoàn thiện đơn hàng trong thực tiễn ứng dụng TikTok...

Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam đánh giá, sản phẩm OCOP của Hà Nội rất phù hợp để quảng bá, giới thiệu trên nền tảng TikTok.

Ngoài ra, TikTok cũng có thể hỗ trợ đắc lực để đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và cả nước thông qua các chương trình hợp tác trên nền tảng số.


Tổng hợp: Khánh Chi (Nguồn: Theo Báo HNM)

Tag: Hà Nội: 50 chủ thể OCOP của Hà Nội được tập huấn kỹ năng quảng bá sản phẩm trên TikTok
Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE