Gửi trọn niềm tin tới cộng đồng

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 6685
Tổng lượt truy cập: 2,598,637

Đào Minh Châu trở thành Đại sứ truyền cảm hứng trong Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội

04/06/2021 - Lượt xem: 775

Với những đóng góp của mình trong thời gian qua, diễn giả – chủ tịch Đào Minh Châu xứng đáng trở thành Đại sứ truyền cảm hứng trong ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội
 
Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội
Ngày hội Livestream đặc sản OCOP là chương trình kích cầu thương mại và tiếp thị sản phẩm. Tại chương trình này, khách hàng được nghe những câu chuyện về sản phẩm một cách chân thực nhất. Chương trình OCOP Quốc gia – chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị. Đây được coi giải pháp, nhiệm vụ triển khai thực hiện chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới.
Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội
Chương trình được diễn ra từ 9h00-12h00/06/06/2021. Đây là chương trình được triển khai dựa trên việc tích hợp các giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động giới thiệu và bán sản phẩm hỗ trợ cho các chủ thể OCOP Hà Nội trong bối cảnh dịch bệnh. Chương trình do viện nghiên cứu chuyển đổi số Asean phối hợp cùng Văn phòng điều phối xây dựng. Chương trình hết sức ý nghĩa và có tác động to lớn. Đây là động lực để các chủ thể OCOP nâng cao được kỹ năng bán hàng. Tiếp thị sản phẩm trực tuyến thông qua Livestream trong Kỷ nguyên số!
 
Đào Minh Châu là Đại sứ truyền cảm hứng tại chương trình
Ngày hội Livestream được phát trực tiếp tại 2 kênh: Fanpage OCOP Live và VTC Now. Chương trình có sự tham gia của các chủ thể; ngôi sao bán hàng Livestream; MC truyền hình và các đại sứ.
 
Trong đó, nữ diễn giả – chủ tịch Đào Minh Châu vinh dự là một trong các Đại sứ truyền cảm hứng có mặt tại sự kiện lần này.
 
Chủ tịch Đào Minh Châu vinh dự trở thành Đại sứ truyền cảm hứng tại chương trình
Đào Minh Châu không còn là cái tên quá xa lạ với cộng đồng những người Kinh doanh online. Cô là chủ tịch Tập đoàn dược mỹ phẩm Ruby’s World. Đồng thời là người sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin. Với những đóng góp to lớn của mình trong sự phát triển kinh tế xã hội, giúp hàng ngàn người thay đổi cuộc sống nhờ kinh doanh mỹ phẩm online. Đào Minh Châu xứng đáng có mặt là Đại sứ truyền cảm hứng của chương trình.
 
Đào Minh Châu là Đại sứ truyền cảm hứng trong Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội
Chia sẻ trước thềm diễn ra sự kiện, diễn giả – chủ tịch Đào Minh Châu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác. Trong đó có ông Nguyễn Trung Thành – Nghệ nhân Marketing, Người sáng lập thương hiệu Gốm sứ Gia Tộc Việt. Ông Andy Nguyen – Phó chủ tịch Học viện Chuyển đổi số Acean Academy. Đồng thời, cô chia sẻ
 
“Đây là một chương trình ý nghĩa để gắn kết – giúp đỡ – hỗ trợ những nông sản của Việt Nam. Với cương vị là Đại sứ truyền cảm hứng của chương trình, tôi hy vọng sẽ lan tỏa những giá trị nhân văn cùng thông tin đến công chúng”

Tổng hợp: Đào Minh Châu (Nguồn: https://daominhchau.com/)

Tin mới nhất

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số người đang online: 6685
Tổng lượt truy cập: 2,598,637